Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Share Bộ Tut Veri Xác Minh FaceBook Gồm Link Xác Minh Và Các Bước Bảo Mật Tài Khoản Facebook HOT 2018





*TUT VERI Facebook Mới Nhất - HOT

-Trước hết cần phân biệt được tài khoản Facebook bị hack và nick Facebook bị R.I.P là hai huyện khác nhau.
- Nick Facebook bị hack, có nghĩa là tài khoản Facebook vẫn còn hoạt động nhưng thuộc về sở hữu của người khác. Bằng cách này hay cách khác, họ có được password, tên đăng nhập hoặc số điện thoại của bạn và đăng nhập, thay đổi thông tin cá nhân... sau đó chiếm toàn quyền.
- Nick Facebook bị R.I.P, R.I.P bắt nguồn từ tiếng Anh, đầy đủ là Rest In Peace, nghĩa là nơi yên nghĩ. Riêng với cộng đồng mạng, R.I.P có nghĩa gần như là chia tay, từ giả, off. Một nick Facebook bị R.I.P thường là do các báo cáo sai phạm từ người dùng, có thể kể đến các sai phạm như sau:
  • Sai phạm do mạo danh người khác
  • Sai phạm về độ tuổi sử dụng Facebook
  • Sai phạm vì đăng tải những nội dung người lớn.
  • Người dùng đã chết, không còn sử dụng Facebook nữa v.v.v.
-Theo cá nhân mình nhận thấy, cách R.I.P nick Facebook hiệu quả nhất hiện nay vẫn là R.I.P mạo danh người khác. Thủ thuật này biến bạn thành một người mạo danh, nghĩa là đối thủ tạo một nick Facebook y hệt bạn, khai thác tối đa thông tin cá nhân của bạn nhưng với thời gian luôn trước bạn (avatar, ảnh bìa, tên, thời gian đăng ký nick...).

*Cách ngăn chặn chống tài khoản bị Report.

-Bảo vệ nick Facebook không bị Hack hãy thực hiện các thao tác sau để bảo mật nick Facebook không bị Hack hoặc RIP oan uổng nhé.
  • Đặt password với độ khó cao: đầy đủ ký tự, số, chữ hoa, thường, tránh dùng ngày sinh, số điện thoại, số xe... sẽ bị đoán password.
  • Kích hoạt số điện thoại, email đầy đủ. ( Nhiều SĐT + Nhiều mail càng tốt)
  • Bật thông báo mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập ở trình duyệt lạ, máy lạ (Thiết lập Bảo mật và mã phê duyệt đăng nhập ,Liên hệ đáng tin cậy, Liên hệ thừa kế ).
  • Tránh vào các link lạ kẻo dính virus.
  • Cẩn thận khi nhập password ở các trang đăng nhập Facebook,nhìn lên đường dẫn trình duyệt nếu đúng là facebook.com thì hãy đăng nhập. Hãy xem qua kỹ thuật mà hacker lấy password của bạn ở bài viết này nhé: Kỹ thuật Hack Password Facebook Phishing.
  • Dùng tên họ thật để đăng ký nick Facebook, phòng khi bị R.I.P sẽ phục hồi, nhưng tỉ lệ thành công không cao nhé. ( Tráng đặt tên kí tự, tên giả không đúng với tên thật, VD: ‘s … )
  • Không nên hiển thị hết thông tin cá nhân của mình với những người không thân thiết hoặc công khai. Đây là điều cực kỳ quan trọng. Tốt nhất chỉ hiện thị thông tin ngày sinh, quê quán, địa chỉ...cho những người bạn thân. Tuyệt đối không công khai. ( Đặt chỉ mình tôi )
  • Riêng Avatar, hạn chế thay đổi. Khi đổi xong, bạn bè biết rồi nên đặt ở chế độ chỉ mình tôi xem, để tránh bị lấy trộm và R.I.P
-Tiếp Theo Chuẩn Bị 1 CMND (Nếu có ) + Kèm 1 Khai Sinh + Thẻ Học sinh ( Nếu có ) + Các giấy tờ tùy thân khác nếu có. Chụp hình lại (Yêu cầu rõ + nét )

-Và để trâu bò lên nữa ta cài FB Ma Không load được trang cá nhân facebook như hướng dẩn ở các tut trước!-Sau mỗi lần ta thoát Facebook thì Nên Vô hiệu hóa tài khoản lại bằng cách vào phần:Cài đặt tài khoản > Bảo Mật > Vô Hiệu Hóa Tài khoản!

*Chúc các bạn chơi facebook một cách an toàn hơn!
#Nguồn: [Sưu Tầm Google]


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Bình Luận: