Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Chia sẻ Template Blogger Cá Nhân Của Blog Mình Đang Dùng

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn template blog của mình :D , mình chuẩn bị đổi temp nên chia sẻ lại cho ae dùng làm blog cá nhân. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với temp này ^^

chia-se-template-blogger-ca-nhan-cua-blog-vuongit
Chia sẻ Template Blogger Cá Nhân Của Blog Mình Đang Dùng

THÔNG TIN TEMPLATE :

Thiết kếVương IT
DownloadXem bên dưới
Thể loạiTemplate Blog Cá Nhân
Phiên bảnVersion 1.0
GiáFree Theme
Responsive
Mã hóaKhông
Hướng dẫnKhông



TEMPLATE  RIP                      Bacthuan.com

Để Nhận Được Template thì Các bạn hãy comment email của các bạn bên dưới, mình sẽ tổng hợp và gửi cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể!
Chúc các bạn vui vẻ :))


Copy Vui Lòng Ghi Nguồn : VuongIT.Com
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Bình Luận: