Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Share Code Merry Christmas Wishes 2017

Giáng sinh sắp tới. Những bạn thích vọc vạch có lẽ đang đi tìm cho mình một cái code chúc mừng giáng sinh . Search google thì sẽ có rất nhiều đấy , nhưng đa số giao diện xấu , không còn phù hợp xu hướng hiện nay . Vì vậy ngày hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một cái code chúc mừng giáng sinh với giao diện cực đẹp .
share-code-merry-christmas-wishes-2017
Share Code Merry Christmas Wishes 2017

GIỚI THIỆU SƠ VỀ CODE :

  • Code theo phong cách Horizontal Scroll Style
  • Sử dụng 100% HTML-CSS_JS
  • Plugin lấy từ pagePiling.js
  • Hoàn thành vào ngày 17/12/2017

Hướng dẫn sử dụng code : 

- Sử dụng ngôn ngữ HTML-CSS-JS nên các bạn có thể tự mình làm nhé. Tự edit theo ý mình muốn .







  •                                                                   DOWNLOAD
  •  DEMO

    Nguồn Code : jokerdarkknight

      LỜI KẾT

      Như vậy là mình vừa Share cho các bạn một code CHÚC MỪNG GIÁNG SINH đẹp để cho các bạn vọc vạch lúc này rồi ^^
      Nếu các bạn cảm thấy hữu ích đừng quên để lại một comment góp ý cho mình nhé. Trong quá trình làm có thắc mắc gì hãy để lại ý kiến của các bạn bên dưới phần Comment.
      Chúc các bạn thành công!
    Previous Post
    Next Post

    post written by:

    0 Bình Luận: