Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Cách Mở Khoá Tài Khoản Facebook 5s Mới Nhất Cân Tất Cả Các Dạng


Ảnh minh họa

-Chào tất cả các bạn, dạo gần đây rầm rộ mở khóa tài khoản facebook 5s các kiểu  và mình đã thử và vẫn thành công. 
-Hiện tại vẫn chưa fix hoặc gì đó mình không rõ, nhưng được 4 hôm rồi, từ ngày 21/12/2017 đến bây giờ thì mình mở khóa 1 số dạng tài khoản vẫn về.Theo mình nghiên cứu thì có khoảng 3 - 4 link contact mở khóa 5s, nhưng ở đây mình chỉ share cho các bạn 2 link mở khóa 5s đó là 631751 thôi nhé.

*Lưu ý: 
  • Một số tài khoản có thể sẽ không mở được 5s vì vi phạm các điều khoản facebook như: Chạy share bằng page đợt vừa rồi, Spam up cmnd giả nên facebook lưu log tài khoản,v.v. rất nhiều lý do.
  • Không cần fake IP và ngôn ngữ. ( cứ Việt Nam mà mở)
-Nếu bạn nào không mở được thì inb mình sẽ đá sang dạng checkpoin mạo danh 277 để dễ mở nhé.
#Chúc  các bạn thành công!



#Nguồn: [Lê Thọ - ShopThuThuat.com]
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Bình Luận: