Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hướng Dẫn Tự Die Và Mở Khóa CP 72h 5s 2018

-Hướng Dẫn Tự Die Và Mở Khóa CP 72h 5s cho những bạn nào chưa biết.




#Cách Tự die CP 72h:

  • Đầu tiên tạo 1 trang fan page sau đó thêm 1 QTV page (mời bạn bè hay ai cũng được) -> Sau đó tự xóa mình ra khỏi nhóm. 
  • Hoặc thêm njk này vô page làm QTV, thêm: +84933997122 
  • Nhập mật khẩu và set làm QTV cứ nhấp thêm liên tục rồi tự die 72h. 
#Cách Mở khóa 5s:
  • #Cái này chỉ dành cho tài khoản của mình đăng nhập Facebook trên điện thoại của mình thôi nhé ( Lưu AVT facebook trước khi die) 
  • Sau khi làm cách trên tự die 72h thì trên điện thoại của mình vẫn còn đăng nhập chưa đăng xuất -> Ta vào nhắn tin messenger cho vài người bạn ( báo lỗi) 
  • Quay trở lại facebook trên điện thoại ta bị out và login xác minh ảnh -> ta gửi ảnh AVT facebook của mình lên rồi gửi -> gửi -> đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản.. 

#Cách này dành cho 5S không về:

*Lưu ý chỉ trên điện thoại nhé -> Chúc các bạn troll bạn bè thành công.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 Bình Luận: