Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Top 10 công cụ tăng Traffic cho website tốt nhất hiện nay

Top 10 công cụ tăng Traffic cho website tốt nhất hiện nay

Các công cụ tăng Traffic cho website thì không còn xa lạ gì với các Seoer
cong cu tang traffic cho website


Khi viết bài cho blog hay website thì ngoài chất lượng bài viết thì yếu tố quan trọng thứ 2 là Traffic (Tức lưu lượng truy cập ) để cho bài viết của bạn có thể lọt top Google và đắng thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm .Nhất là đối với 1 website hay blog mới được tạo thì việc kiếm traffic cực kì khó khăn (nhất là traffic tự nhiên và chất lượng ).Chính vì thế hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn top 10 công cụ giúp tăng traffic nhanh chóng và chất lượng mà hoàn toàn miễn phí (tôi vẫn dùng những công cụ này ).Với những công cụ này Website hay blog của bạn sẽ có lượng truy cập quan trọng đầu tiên để thúc  đẩy sự phát triển của website và đưa từ khóa lên Top Google dễ dàng .

1 Tăng traffic với Tools Faceseo.vn

Faceseo.vn được đứng thứ hạng nhất vì công cụ này cho ta lượng traffic cực kì chất lượng.Faceseo là một cộng đồng các seoer Việt Nam vì thế lượng traffic dù có nhiều đến đâu cũng khó so sánh được với nguồn truy cập đến từ chính quốc gia của mình phải không .Hãy cùng nhau xây dụng một cộng đồng seoer Việt Nam vững mạnh .Với Faceseo website của bạn sẽ kiếm được lượng traffic ổn định kết hợp với chất lượng bài viết thì bài viết sẽ nhanh chóng được Google để ý và lên top đó .

Tang traffic voi Tools Faceseo.vn

Faceseo là hệ thống hỗ trợ traffic backlink-được xây dựng gần giống với facebook (cả giao diện và chức năng) để các bạn có thể sử dụng dễ dàng nhất. Faceseo còn hỗ trợ các tính năng cần thiết cho các seoer như :
    _Click link ( xem ít nhất 5p )
    _Click backlink trong bài viết
    _Vào từng backlink click các backlink con
    _Kết quả nguồn truy cập sẽ là nguông đến từ google ,facebook,bing,yahoo......

 Các bạn hãy tự khám phá thêm nhé !!!

2.Tăng Traffic với tools Hitleap.com

Hitleap là wep site cho phép trao đổi lượng truy cập lớn nhất thế giới .Hitleap được thiết kế với dao diện bắt mắt và rất dễ sử dụng . Với 20 triệu tài khoản sử dụng thì đây là cộng đông  không thể bỏ qua.

.Tang Traffic voi tools Hitleap.com


Đăng kí Hitleap khá đơn giản .Bạn chỉ cần có 1 email là ok.Vào trang chủ cảu hitleap đăng kí sau đó đăng nhập bằn tài khoản Email của bạn là xong .Tài khoản free hitleap sẽ cho bạn 3 URL để sử dụng .Các bạn chỉ việc nhập url >> Chọn thời gian hiển thị >>Sumbit


3.Tăng Trafic với tools alexasurf.net

Giao diện cảu công cụ này có thể nói là rất cổ hủ.Bù lại đây lại là một đại gia trong làng traffi thế giới .Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mà Alexasurf mang lại cjo website của bạn
 tools alexasurf.net

Bạn chỉ việc đăng kí 1 tài khoản với Alexasurf sau đó trao đổi view với các thành viên khác .Chịu khó mày mò bạn sẽ thấy nó không tồi chút nào đâu .

4.Tăng Traffic với tools Alexamaster.net

Alexamaster hoạt động cũng giống như các tool khác  .Tuy nhiên để đăng kí thì phưc tạp hơn các tool khác .
 tools Alexamaster.net

Với rất nhiều tính năng nổi bật thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo để kiếm thêm traffic cho website .Tại sao không thử ?

5.Tăng traffic với Autosurf.com.au

Công cụ này được thiết kế khá đơn giản soa với các công cụ khác .tuy nhiên nó lại ẩn chứa sức mạnh rất lớn,cho bạn những luồng traffic mới .
 Autosurf.com.au


Các bạn chỉ việc đăng kí ,tạo 1 tài khoản sau đó trao đổi View cùng các thành viên khác .

6 Tăng traffic với tool hit4hit.org

Đây là một nơi lí tưởng để bạn kiếm traffic chất lượng .Tại đây bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách view hộ nhận tiền.Một khoản tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn cho mỗi lần view hộ .
 tool hit4hit.org

Nguồn traffic ở đây khá an toàn hơn so với các công cụ tăng traffic khác .


7 Tăng traffic với tool otohits.net

Với công nghệ thay đổi proxy tự động thông qua các IP sắn có trên toàn thế giới .Với công cụ này nguồn traffic của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn ở mức độ rộng .Traffic ở website sẽ an toàn hơn bao giờ hết (vì máy tính của bạn cũng sẽ được đang dạng IP)

 tool otohits.net

8 Tăng Traffic với 10KHITS.com 

Đây là một công cụ trao đổi traffic cực nổi trên thế giới với nhiều tính năng cực tốt.Giao diện dễ sử dụng .Nếu bạn muốn mua traffic với số lượng lớ thì đây sẽ là một nhà cung cấp tiềm năng không thể bỏ qua.
10KHITS.com


9 Tăng Traffic với tools Viewraise.com 

Cũng tương tự các công cụ khác đây là một lựa chon tuyệt vời.

 tools Viewraise.com

10 Tăng Traffic với G3.com.vn 

Đây là một công cụ khá hoàn hảo ,Sử dụng đơn giản .Bạn chỉ việc tại tài khoản bằng email sau đó xem website của người khác trong cộng đồng một cách tự động để tích điểm và người khác sẽ xem lại cho bạn.

Tang Traffic voi G3.com.vn

Chú ý rằng ban nên sử dụng các cộng cụ này với các website mới .Còn các website đã có tuổi đời thứ hạng thì không nên sử dụng .vì đây là traffic ảo dễ gây phản tác dụng trong quá trình seo
Trên đây là 10 công cụ Tăng Traffic cho website của bạn
Chúc các bạn thành công !!!

Xem Thêm : Công cụ kiểm tra Backlink cho Website của bạn chính xác nhất 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 Bình Luận: